คุ้มกว่าไหมกับ UOB Ladys แคชแบ็กที่ Tops และ Central รายละเอียด

คุ้มกว่าไหมกับ UOB Ladys แคชแบ็กที่ Tops และ Central รายละเอียด

หัวข้อที่น่าสนใจ

UOB Ladys Solitaire แคชแบ็กที่ Tops และ Central

บัตรเครดิตใบหนึ่ง ที่ถือว่าเหมาะกับผู้ใช้บัตรเครดิตสายช้อปปิ้ง อย่างมากนั้นได้แก่ บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ จากธนาคาร ยูโอบี นี่แหละครับ โดยเป็นบัตรที่มาพร้อมกับจุดเด่น ซึ่งเหมาะกับผู้ถือบัตร สายช้อปปิ้ง ดังต่อไปนี้ เครดิตเงินคืน 5% ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ นั้นจัดเอาโปรโมชั่นสุดยอดอย่างการ เครดิตเงินคืน 5% ซุปเปอร์มาร์เก็ต เมื่อมียอดช็อปต่อเซลล์สลิปทุกๆ800บาท มาให้ใช้บริการสำหรับผู้รักการช้อปปิ้ง ครับ นอกจากนั้น บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ยังมาพร้อมกับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ในส่วนของการกิน เที่ยว ซึ่งคุณสามารถติดตามรายการโปรโมชั่น ได้จากทางหน้าเว็บไซต์ของบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ได้เลย จะมีการอัพเดทกันอยู่ตลอดทั้งปีครับ

เงินเดือนเริ่มต้น 30,000 บาท จึงจะสมัครได้

สนใจบัตร UOB Ladys Solitaire คลิก

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

หากคุณผู้ใช้บัตรเครดิตสายช้อปปิ้ง เปิดบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ไว้ใช้โปรโมชั่น เครดิตเงินคืน 5% ซุปเปอร์มาร์เก็ต เมื่อมียอดช็อปต่อเซลล์สลิปทุกๆ800บาท คุ้มแน่นอน

UOB Ladys Solitaire รายละเอียดเงื่อนไข แคชแบ็กที่ Tops และ Central

แคชแบ็กที่ Tops และ Central
สิทธิประโยชน์ UOB Ladys Solitaire 2567

UOB Ladys Solitaire

บัตรเครดิต UOB Lady Solitaire : ต้องบอกว่าเป็นบัตรเครดิตเฉพาะที่น่าสนใจใบหนึ่งเลยก็ว่าได้ บัตรเครดิต ใบนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ถือบัตรที่เป็นผู้หญิงโดยเฉพาะ และมีไลฟ์สไตล์ เฉพาะผู้หญิงๆ เช่นกัน จุดเด่นของบัตรเครดิตใบนี้จึงอยู่ที่การให้สิทธิพิเศษ ในการใช้จ่ายแบบผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการให้คะแนนสะสม (10 บาท ต่อ 1 แต้ม) สำหรับการใช้งานในหมวดแฟชั่น เครื่องประดับ ความสวยความงาม, การให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อมีการใช้บัตรเครดิตตามเงื่อนไขและพาร์ทเนอร์ที่กำหนด การให้ของขวัญ เนื่องในโอกาสพิเศษ , การให้บริการพิเศษเกี่ยวกับความสวยความงาม เป็นต้น

สมัครบัตร UOB Ladys Solitaire ปี 2024 / 2567 คุ้มไหม ใช้ทำอะไรได้บ้าง

เงินเดือนเริ่มต้น 30,000 บาท จึงจะสมัครได้

UOB Ladys Solitaire

สมัครบัตรที่นี่

คลิกเพื่อดูรายละเอียด 

เงื่อนไขการสมัครและค่าธรรมเนียมรายปี ยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์
  • รายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาท ขึ้นไป/เดือน มีอายุระหว่าง 20 - 60 ปีบริบูรณ์ ขึ้นไป
  • ค่าธรรมเนียมแรกเข้าปีแรก ฟรี ปีถัดไป 4,000 บาทต่อปี ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร  200,000 บาทขึ้นไปต่อปี

UOB Ladys Solitaire โปรเปิดบัตรใหม่แถมฟรี!อะไร

โปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิต

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ https://www.uob.co.th/personal/cards/index.page