คุ้มกว่าไหมกับ UOB Ladys Cash Back 15% มีเงื่อนไขอะไรบ้าง

คุ้มกว่าไหมกับ UOB Ladys Cash Back 15% มีเงื่อนไขอะไรบ้าง

หัวข้อที่น่าสนใจ

UOB Ladys Platinum Cash Back 15%

บัตรเครดิตใบหนึ่ง ที่ถือว่าเหมาะกับผู้ใช้บัตรเครดิตสายช้อปปิ้ง อย่างมากนั้นได้แก่ บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม จากธนาคาร ยูโอบี นี่แหละครับ โดยเป็นบัตรที่มาพร้อมกับจุดเด่น ซึ่งเหมาะกับผู้ถือบัตร สายช้อปปิ้ง ดังต่อไปนี้ แลกรับเงินคืนสูงสุด 15%ศูนย์การค้ายอดนิยม ซึ่งบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม นั้นจัดเอาโปรโมชั่นสุดยอดอย่างการ แลกรับเงินคืนสูงสุด 15%ศูนย์การค้ายอดนิยม (เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, พารากอน เอ็มควอเทียร์ บลูพอร์ต ฯลฯ) มาให้ใช้บริการสำหรับผู้รักการช้อปปิ้ง ครับ นอกจากนั้น บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ยังมาพร้อมกับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ในส่วนของการกิน เที่ยว ซึ่งคุณสามารถติดตามรายการโปรโมชั่น ได้จากทางหน้าเว็บไซต์ของบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ได้เลย จะมีการอัพเดทกันอยู่ตลอดทั้งปีครับ

เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท จึงจะสมัครได้

สนใจบัตร UOB Ladys Platinum คลิก

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

หากคุณผู้ใช้บัตรเครดิตสายช้อปปิ้ง เปิดบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ไว้ใช้โปรโมชั่น แลกรับเงินคืนสูงสุด 15%ศูนย์การค้ายอดนิยม (เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, พารากอน เอ็มควอเทียร์ บลูพอร์ต ฯลฯ) คุ้มแน่นอน

UOB Ladys Platinum รายละเอียดเงื่อนไข Cash Back 15%

Cash Back 15%
สิทธิประโยชน์ UOB Ladys Platinum 2567

UOB Ladys Platinum

สำหรับการใช้งานบัตรเครดิต ระหว่างผู้หญิงและผู้ชายนั้นจะมีความแตกต่างกันอยู่บ้าง โดยเฉพาะผู้หญิงนั้นจะเน้นไปที่การใช้งานเกี่ยวกับแฟชั่น ความสวยความงาม สุขภาพ และการช็อปปิ้งเป็นหลัก (ในขณะที่ผู้ชายจะเน้นการใช้งานที่กีฬา การแต่งรถ และความบันเทิงต่างๆ) ซึ่งหากว่าคุณสาวๆ กำลังมองหาบัตรเครดิต ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานในลักษณะดังกล่าวอยู่ล่ะก็ บัตรเครดิต UOB เองก็ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ ครับ เหตุผลที่ว่าทำไมคุณสาวๆ ควรเลือกใช้บัตรเครดิต UOB

UOB Ladys Platinum ต้องบอกว่าบัตรเครดิตสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะนั้น ค่อนข้างหายากเลยทีเดียว แต่สำหรับบัตรเครดิต UOB นั้นมีให้คุณเลือกใช้ นั่นคือบัตรเครดิต UOB Lady Platinum ที่เน้นลูกค้าสุภาพสตรีโดยเฉพาะ จุดเด่นของบัตรเครดิตใบนี้ นั้นอยู่ที่การให้คุณรับคะแนนสะสมได้ง่ายๆ สำหรับการใช้งานตามหมวดหมู่ที่กำหนด , การให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 15% สำหรับการใช้งานในหมวดแฟชั่น เครื่องแต่งกาย และความสวยความงาม

สมัครบัตร UOB Ladys Platinum ปี 2024 / 2567 คุ้มไหม ใช้ทำอะไรได้บ้าง

เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท จึงจะสมัครได้

UOB Ladys Platinum

สมัครบัตรที่นี่

คลิกเพื่อดูรายละเอียด 

เงื่อนไขการสมัครและค่าธรรมเนียมรายปี ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ขึ้นไป/เดือน มีอายุระหว่าง 20 - 60 ปีบริบูรณ์ ขึ้นไป
  • ค่าธรรมเนียมแรกเข้าปีแรก ฟรี ปีถัดไป 3,000 บาทต่อปี ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร  100,000 บาทขึ้นไปต่อปี

UOB Ladys Platinum โปรเปิดบัตรใหม่แถมฟรี!อะไร

โปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิต

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ https://www.uob.co.th/personal/cards/index.page