สิทธิประโยชน์ UOB Yolo Platinum สมัครคุ้มไหม ใช้ทำอะไรได้บ้าง

สิทธิประโยชน์ UOB Yolo Platinum สมัครคุ้มไหม ใช้ทำอะไรได้บ้าง

หัวข้อที่น่าสนใจ

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลตินั่ม

ผู้ใช้บัตรเครดิต สายกิน เที่ยวนั้นถือว่าเป็นผู้ใช้บัตรเครดิตกลุ่มค่อนข้างใหญ่ครับ โดยเน้นการใช้งานเพื่อความบันเทิงเป็นหลัก ไม่เน้นการใช้งานด้านใดด้านหนึ่งโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตามผู้ใช้งานกลุ่มนี้อาจจะเน้นไปที่การช็อปปิ้งด้วยก็เป็นได้ เพราะคำว่ากิน เที่ยว นั้นส่วนใหญ่จะรวมเอาการช็อปปิ้งเข้าไปด้วยนั่นเอง

บัตรเครดิตใบหนึ่ง ที่ถือว่าเหมาะกับผู้ใช้บัตรเครดิต สายกินเที่ยวอย่างมาก (โดยเฉพาะผู้เริ่มต้นมีบัตรเครดิต ใบแรกๆ) นั้นได้แก่ บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลตินั่ม จากธนาคารยูโอบีนี่แหละครับ โดยเป็นบัตรที่มาพร้อมกับจุดเด่น ซึ่งเหมาะกับผู้ถือบัตร สายกิน เที่ยว ดังต่อไปนี้

เหตุผลว่าทำไม สายกิน เที่ยว จึงเหมาะกับบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลตินั่ม

เครดิตเงินคืน 15% สำหรับการช็อปปิ้ง: อย่างที่บอกว่า การกินเที่ยว นั้นเป็นกิจกรรมที่รวมเอาการช็อปปิ้งเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลตินั่ม นั้นจัดเอาโปรโมชั่นสุดยอดอย่างการคืนเงิน 15% มาให้ใช้บริการสำหรับผู้รักการช็อปปิ้ง และการเดินทางครับ โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์ชื่อดังอย่าง Shopee,Grab , Mrt , Family Mart ฯลฯ ในการเข้าร่วมกับโปรโมชั่นนี้ ทำให้การเดินทางและการช็อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ได้รับสิทธิพิเศษตอบแทนเป็นแคชแบ็กสูงถึง 15% เลยทีเดียว

ให้คุณผ่อน 0% นาน 3 เดือน กับสินค้าหรือบริการหมวดท่องเที่ยว : บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลตินั่ม มาพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ สำหรับสายกิน เที่ยว ในปี 2019 นี้ นั่นคือการให้ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 3 เดือน กับการช็อปปิ้งออนไลน์ในหมวดการท่องเที่ยวโดยตรง

สิทธิพิเศษ ในการรับชมภาพยนตร์ : สำหรับสายกิน เที่ยว นั้นขาดกิจกรรมยอดนิยมอย่างการรับชมภาพยนตร์ไปไม่ได้ครับ ซึ่งทางยูโอบี ได้มอบสิทธิพิเศษ ผ่านบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลตินั่ม นั่นคือการให้ข้อเสนอพิเศษ ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ แบบ 1 แถม 1 ในโรงภาพยนตร์เครือ SF ที่เข้าร่วมรายการทั่วประเทศ

มาพร้อมกับเทคโนโลยี ที่ทำให้การช็อปปิ้งของคุณทำได้ง่ายมากขึ้น : ไม่ว่จะเป็นเทคโนโลยี VISA Quick Read ที่จะช่วยให้คุณนั้นช็อปปิ้งออนไลน์ หรือรูดซื้อบริการด้านการท่องเที่ยวผ่านระบบออนไลน์ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น รวมไปถึงบริการวีซ่า เพย์เวฟ ที่จะช่วยให้คุณนั้นทำการซื้อผ่านบัตรเพียงแค่แตะ และไม่จำเป็นต้องเซ็นเหมือนกับการซื้อผ่านบัตรแบบเดิมๆ อีกด้วย

นอกจากนั้น บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลตินั่ม ยังมาพร้อมกับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ในส่วนของการกิน เที่ยว ซึ่งคุณสามารถติดตามรายการโปรโมชั่น ได้จากทางหน้าเว็บไซต์ของบัตรเครดิต ยูโอบีได้เลย จะมีการอัพเดทกันอยู่ตลอดทั้งปีครับ

UOB Yolo Platinum สมัครคุ้มไหม 2567

เงินคืน 1% เข้าบัญชีเมื่อใช้จ่ายที่รถไฟฟ้า MRT เซเว่น-อีเลฟเว่น และร้านอื่น ๆ ที่ร่วมรายการ

เงินคืน 1% ที่รถไฟฟ้า MRT เซเว่น-อีเลฟเว่น และร้านอื่น ๆ ที่ร่วมรายการ เงินคืน 1% เข้าบัญชีเมื่อใช้จ่ายที่รถไฟฟ้า MRT เซเว่น-อีเลฟเว่น และร้านอื่น ๆ ที่ร่วมรายการ จํากัดยอดเครดิตคืนเข้าบัญชีสูงสุด 200 บาท/รอบบัญชี คลิกเพื่อดูรายละเอียด

รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 แถม 1 ที่เอสเอฟซีเนม่า

ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 แถม 1 ที่เอสเอฟซีเนม่า รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 แถม 1 ที่เอสเอฟซีเนม่า ด่วนก่อนหมดเพราะมีจำนวนจํากัด 1,000 สิทธิ/เดือน คลิกเพื่อดูรายละเอียด

ทำรายการแบ่งจ่ายในหมวดท่องเที่ยวและออนไลน์ ดอกเบี้ย 0 % ได้นาน 3 เดือน

แบ่งจ่ายในหมวดท่องเที่ยวและออนไลน์ ดอกเบี้ย 0 % ได้นาน 3 เดือน มาพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ สำหรับสายกิน เที่ยว ทำรายการแบ่งจ่ายในหมวดท่องเที่ยวและออนไลน์ ดอกเบี้ย 0 % ได้นาน 3 เดือน เมื่อมียอดช็อปต่อเซลล์สลิปตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป คลิกเพื่อดูรายละเอียด

สิทธิประโยชน์ UOB Yolo Platinum 2567

UOB Yolo Platinum

บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum : บัตรเครดิตสำหรับสายช็อป ที่เน้นการคืนเงินโดยเฉพาะ ซึ่งต้องบอกว่าบัตรเครดิต ใบนี้ ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ของ บัตรเครดิตช็อปปิ้ง (นับรวมทุกธนาคาร) เลยก็ว่าได้ จุดเด่นของบัตรเครดิตใบนี้ คือให้คุณสามารถรับเงินคืน จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต (ตามเงื่อนไข) 1% ทันที พร้อมกันนั้น หากเป็นการใช้จ่ายกับพาร์ทเนอร์ ที่เข้าร่วมรายการ ก็ยังสามารถรับเครดิตเงินคืน ได้มากถึง 15% อีกด้วย , บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum ยังมาพร้อมกับสิทธิ์ ในการให้คุณผ่อนสินค้า ที่เข้าร่วมรายการ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 3 เดือนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นบัตรเครดิต ที่เหมาะสำหรับขาช็อปตัวจริงเลยทีเดียวครับ

สมัครบัตร UOB Yolo Platinum ปี 2024 / 2567 คุ้มไหม ใช้ทำอะไรได้บ้าง

เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท จึงจะสมัครได้

UOB Yolo Platinum

สมัครบัตรที่นี่

คลิกเพื่อดูรายละเอียด 

เงื่อนไขการสมัครและค่าธรรมเนียมรายปี ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ขึ้นไป/เดือน มีอายุระหว่าง 20 - 60 ปีบริบูรณ์ ขึ้นไป
  • ค่าธรรมเนียมแรกเข้าปีแรก ฟรี ปีถัดไป 3,000 บาทต่อปี ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร  150,000 บาทขึ้นไปต่อปี

UOB Yolo Platinum โปรเปิดบัตรใหม่แถมฟรี!อะไร

โปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิต

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ https://www.uob.co.th/personal/cards/index.page