สิทธิประโยชน์ UOB Ladys Platinum สมัครคุ้มไหม ใช้ทำอะไรได้บ้าง

สิทธิประโยชน์ UOB Ladys Platinum สมัครคุ้มไหม ใช้ทำอะไรได้บ้าง

หัวข้อที่น่าสนใจ

บัตรเครดิต UOB

สำหรับการใช้งานบัตรเครดิต ระหว่างผู้หญิงและผู้ชายนั้นจะมีความแตกต่างกันอยู่บ้าง โดยเฉพาะผู้หญิงนั้นจะเน้นไปที่การใช้งานเกี่ยวกับแฟชั่น ความสวยความงาม สุขภาพ และการช็อปปิ้งเป็นหลัก (ในขณะที่ผู้ชายจะเน้นการใช้งานที่กีฬา การแต่งรถ และความบันเทิงต่างๆ) ซึ่งหากว่าคุณสาวๆ กำลังมองหาบัตรเครดิต ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานในลักษณะดังกล่าวอยู่ล่ะก็ บัตรเครดิต UOB เองก็ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ ครับ เหตุผลที่ว่าทำไมคุณสาวๆ ควรเลือกใช้บัตรเครดิต UOB นั้นได้แก่

บัตรเครดิต UOB ทำไมผู้หญิงควรเลือกใช้บัตรเครดิต UOB

มีบัตรเครดิตเฉพาะสำหรับผู้หญิง : ต้องบอกว่าบัตรเครดิตสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะนั้น ค่อนข้างหายากเลยทีเดียว แต่สำหรับบัตรเครดิต UOB นั้นมีให้คุณเลือกใช้ นั่นคือบัตรเครดิต UOB Lady Platinum ที่เน้นลูกค้าสุภาพสตรีโดยเฉพาะ จุดเด่นของบัตรเครดิตใบนี้ นั้นอยู่ที่การให้คุณรับคะแนนสะสมได้ง่ายๆ สำหรับการใช้งานตามหมวดหมู่ที่กำหนด , การให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 15% สำหรับการใช้งานในหมวดแฟชั่น เครื่องแต่งกาย และความสวยความงาม , นอกจากนั้นยังรวมถึงการให้บริการสุดพิเศษ สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ (ความสวยความงาม , การออกกำลังกาย ฯลฯ) เรียกได้ว่า บัตรเครดิต UOB Lady Platinum นั้นถือว่าเป็นบัตรที่เหมาะกับผู้หญิงมากที่สุดนั่นเอง

มีบัตรเครดิตช็อปปิ้งมากมาย : ต้องบอกว่าไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้ง นั้นเป็นไลฟ์สไตล์ ที่สาวๆ หลายคนขาดไม่ได้เลยทีเดียว และบัตรเครดิต ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ประเภทนี้ ของ UOB นั้นมีหลายใบเลยครับ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิต UOB Prefer Platinum , บัตรเครดิต UOB Lady Platinum , บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด

บัตรเครดิตส่วนใหญ่ สะสมคะแนนได้ : นี่เป็นความพิเศษของบัตรเครดิต UOB เลยก็ว่าได้ ที่บัตรเครดิตแทบทุกประเภท จะสามารถสะสมคะแนนได้จากการใช้งานบัตรเครดิต ในการชำระสินค้า บริการต่างๆ จากพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมรายการ โดยทั่วไปคุณสามารถรับคะแนนสะสม 1 แต้ม ต่อการใช้งานครบทุกๆ 20 บาท นอกจากนั้นบัตรเครดิตบางประเภท ยังให้คุณแลกคะแนนสะสมเป็นไมล์สะสมได้อีกด้วย (เงื่อนไขขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ) เช่น บัตรเครดิต UOB Previmiles เป็นต้น

บัตรเครดิตส่วนใหญ่ เป็นบัตรระดับเริ่มต้น : แม้ว่าจะมีบัตรเครดิตให้เลือกหลายหลายประเภทก็ตาม แต่บัตรเครดิต UOB ส่วนใหญ่เป็นบัตรระดับเริ่มต้น ที่คุณแค่มีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาทก็สามารถสมัครมาใช้งานได้แล้ว จึงเหมาะสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะผู้ที่เริ่มต้นมีบัตรเครดิตเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม บัตรระดับพรีเมียมเองก็มีให้เลือกใช้บริการเช่นเดียวกันครับ (รวมถึงบัตรเฉพาะสำหรับสาวๆ อย่าง UOB Lady Platinum เองด้วย)

UOB Ladys Platinum สมัครคุ้มไหม 2567

รับคะแนนสะสม รีวอร์ด 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบทุก 10 บาท สำหรับหมวดหมู่ที่กำหนด

รับคะแนนสะสม รีวอร์ด 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบทุก 10 บาท สำหรับหมวดหมู่ที่กำหนด รับคะแนนสะสม รีวอร์ด 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบทุก 10 บาท สำหรับหมวดหมู่ที่กำหนด (หมวดแฟชั่น หมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าทั่วโลก Lazada, Shopee, Joox, Spotify และ Netflix) คลิกเพื่อดูรายละเอียด

แลกรับเงินคืนสูงสุด 15%ศูนย์การค้ายอดนิยม

แลกรับเงินคืนสูงสุด 15% ศูนย์การค้ายอดนิยม แลกรับเงินคืนสูงสุด 15%ศูนย์การค้ายอดนิยม (เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, พารากอน เอ็มควอเทียร์ บลูพอร์ต ฯลฯ) คลิกเพื่อดูรายละเอียด

ผ่อนจัดให้ 0% นาน 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในการซื้อกระเป๋าและรองเท้า แบรนด์เนมชั้นนำ

ผ่อน 0% นาน 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในการซื้อกระเป๋าและรองเท้า แบรนด์เนมชั้นนำ ผ่อนจัดให้ 0% นาน 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในการซื้อกระเป๋าและรองเท้า แบรนด์เนมชั้นนำ เมื่อมียอดช็อปต่อเซลล์สลิปตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาทขึ้นไป คลิกเพื่อดูรายละเอียด

บริการช่วยเหลือฉุกฉินบนท้องถนนทั่วประเทศ

บริการช่วยเหลือฉุกฉินบนท้องถนน บริการช่วยเหลือฉุกฉินบนท้องถนนทั่วประเทศ บริการรถยกฉุกเฉิน คลิกเพื่อดูรายละเอียด

สิทธิประโยชน์ UOB Ladys Platinum 2567

UOB Ladys Platinum

สำหรับการใช้งานบัตรเครดิต ระหว่างผู้หญิงและผู้ชายนั้นจะมีความแตกต่างกันอยู่บ้าง โดยเฉพาะผู้หญิงนั้นจะเน้นไปที่การใช้งานเกี่ยวกับแฟชั่น ความสวยความงาม สุขภาพ และการช็อปปิ้งเป็นหลัก (ในขณะที่ผู้ชายจะเน้นการใช้งานที่กีฬา การแต่งรถ และความบันเทิงต่างๆ) ซึ่งหากว่าคุณสาวๆ กำลังมองหาบัตรเครดิต ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานในลักษณะดังกล่าวอยู่ล่ะก็ บัตรเครดิต UOB เองก็ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ ครับ เหตุผลที่ว่าทำไมคุณสาวๆ ควรเลือกใช้บัตรเครดิต UOB

UOB Ladys Platinum ต้องบอกว่าบัตรเครดิตสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะนั้น ค่อนข้างหายากเลยทีเดียว แต่สำหรับบัตรเครดิต UOB นั้นมีให้คุณเลือกใช้ นั่นคือบัตรเครดิต UOB Lady Platinum ที่เน้นลูกค้าสุภาพสตรีโดยเฉพาะ จุดเด่นของบัตรเครดิตใบนี้ นั้นอยู่ที่การให้คุณรับคะแนนสะสมได้ง่ายๆ สำหรับการใช้งานตามหมวดหมู่ที่กำหนด , การให้เครดิตเงินคืนสูงสุด 15% สำหรับการใช้งานในหมวดแฟชั่น เครื่องแต่งกาย และความสวยความงาม

สมัครบัตร UOB Ladys Platinum ปี 2024 / 2567 คุ้มไหม ใช้ทำอะไรได้บ้าง

เงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท จึงจะสมัครได้

UOB Ladys Platinum

สมัครบัตรที่นี่

คลิกเพื่อดูรายละเอียด 

เงื่อนไขการสมัครและค่าธรรมเนียมรายปี ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ขึ้นไป/เดือน มีอายุระหว่าง 20 - 60 ปีบริบูรณ์ ขึ้นไป
  • ค่าธรรมเนียมแรกเข้าปีแรก ฟรี ปีถัดไป 3,000 บาทต่อปี ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร  100,000 บาทขึ้นไปต่อปี

UOB Ladys Platinum โปรเปิดบัตรใหม่แถมฟรี!อะไร

โปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิต

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ https://www.uob.co.th/personal/cards/index.page